Stt bán mỹ phẩm, quảng cáo mỹ phẩm dễ chốt sale

Viết Stt bán mỹ phẩm, quảng cáo mỹ phẩm không khó nhưng viết như thế nào để thu hút khách hàng và chốt được sale không phải là việc dễ dàng. Viết stt bán mỹ phẩm với những chủ đề gì sẽ được khách hàng quan tâm nhiều nhất? Nội dung stt như thế nào sẽ dễ kích thích sự tò mò của khách hàng? Nếu bạn vẫn đang “cạn kiệt” về ý tưởng viết stt quảng cáo mỹ phẩm thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé.

Bí quyết quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách hàng

Quảng cáo là một trong những phương thức có thể giúp cửa hàng mỹ phẩm của bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên để việc quảng bá hình ảnh cửa hàng, sản phẩm một cách tốt nhất thì nên quảng cáo như thế nào? Bí quyết để tạo nên bài quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách hàng là gì? Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

Bí quyết quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách hàng

Lựa chọn đối tượng khách hàng để viết bài quảng cáo hay

Khi kinh doanh mỹ phẩm thì bạn phải xác định đối tượng khách hàng chính mà mình muốn hướng đến là ai? Ở độ tuổi nào? Thói quen và sở thích sử dụng mỹ phẩm của họ là gì? Khi nắm được những thông tin này bạn sẽ dễ dàng chọn được các sản phẩm mỹ phẩm phù hợp nhất. Đồng thời bạn cũng lựa chọn được phương thức viết bài quảng cáo, lời văn, nội dụng, giọng điệu như thế nào cho phù hợp. Khi bài viết phù hợp với đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến thì chắc chắn nó sẽ tạo được sự thu hút nhiều hơn.

Hiểu rõ thông tin về các sản phẩm

Để có thể thu hút khách hàng quan tâm về một sản phẩm nào đó thì bài quảng cáo của bạn phải giới thiệu đúng tính chất sản phẩm. Bạn nên cung cấp cho người đọc những cảm nhận khách quan nhất về sản phẩm. Tốt nhất bạn nên nêu cả ưu và nhược điểm của sản phẩm ra để khách hàng tham khảo kĩ hơn. Nêu rõ các tác dụng mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng.

Khách hàng cũng sẽ nắm bắt được liệu sản phẩm đó có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình hay không. Tránh những trường hợp giới thiệu sản phẩm qua loa, không đúng trọng tâm hoặc không viết gì về thông tin sản phẩm.

Chú trọng đến hình ảnh, video quảng cáo

Trong kinh doanh các mặt hàng sản phẩm mà đặc biệt là các sản phẩm trong lĩnh vực làm đẹp thì các yếu tố hình ảnh là điều đáng được coi trọng. Vì quảng cáo sản phẩm theo hình thức online cho nên khách hàng sẽ không thể cầm, sờ trực tiếp vào sản phẩm. Yếu tố để họ hình dung được sản phẩm đó trông như thế nào là qua hình ảnh, video mà bạn đưa lên. Hình ảnh càng sáng tạo, càng đẹp thì sẽ kích thích sự tìm tòi và quan tâm từ khách hàng.

Chú trọng đến hình ảnh, video quảng cáo

Những hình ảnh, video đăng tải để quảng cáo sản phẩm nên sắc nét, rõ ràng. Video giới thiệu sản phẩm không quá dài, hình ảnh không được vỡ nét hoặc mờ, không rõ thương hiệu,… Đừng quên chỉnh sửa ảnh, video quảng cáo với kích thước phù hợp nhé. Hình ảnh quá to hoặc quá nhỏ cũng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và độ dễ nhìn của sản phẩm đấy.

Các kênh kinh doanh

Kinh doanh mỹ phẩm theo hình thức online sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, hiệu quả cho quá trình kinh doanh của bạn. Kinh doanh mỹ phẩm online dành cho cả những người đã có cửa hàng hoặc chưa có cửa hàng mỹ phẩm. Hieenju nay một số kênh kinh doanh mỹ phẩm khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn như: Facebook, Zalo, Instagram, kinh doanh mỹ phẩm trên Shopee, Tiki, Lazada,…

Đẩy mạnh chiến lược quảng cáo và chương trình khuyến mãi

Một trong những hình thức có thể quảng cáo cửa hàng, sản phẩm tại cửa hàng của bạn đó chính là thông qua các sự kiện và chương trình khuyến mãi. Bạn có thể xây dựng một stt quảng cáo về chương trình khuyến mãi và kêu gọi mọi người share và like bài viết. Chương trình khuyến mãi sẽ áp dụng cho các khách hàng đã share và like bài viết. Điều này sẽ khiến nhiều người biết đến chương trình khuyến mãi và cửa hàng của bạn nhiều hơn. Việc tổ chức các chương trình khuyến mãi cũng giúp giữu chân khách hàng được lâu hơn.

Stt bán mỹ phẩm, quảng cáo mỹ phẩm dễ chốt sale

Status (Stt) chính là nội dung của bài quảng cáo mà bạn muốn gởi đến bạn đọc. Không phải Stt càng dài thì càng thu hút khách hàng. Một bài quảng cáo thu hút được khách hàng truyền tải hết được thông điệp cũng như nhấn mạnh đến điểm thu hút của sản phẩm. Phải chi ra được vì sao khách hàng nên mua sản phẩm đó.

Vậy nên viết Stt quảng cáo mỹ phẩm như thế nào là hay nhất? Có thể giúp cửa hàng của bạn thu hút được sự quan tâm của khách hàng nhiều hơn? Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, ngay sau đây ukcare.vn gợi ý những cách viết stt quảng cáo mỹ phẩm hay nhất để mọi người cùng tham khảo nhé.

Viết stt theo kiểu tìm lỗi sai của khách hàng

Đây là cách viết stt được khá nhiều người bán hàng lựa chọn. Stt sẽ chỉ ra các sai lầm của chị em trong quá trình lựa chọn hoặc sử dụng mỹ phẩm làm đẹp. Ví dụ bạn đề cập đến vấn đề sử dụng mỹ phẩm không phù hợp cho làn da của mình sẽ gây ra nhiều tổn thương không đáng có. Nếu bạn có làn da dầu nhờn mà dùng các sản phẩm dành cho người có làn da khô thì sẽ gây ra nhiều khuyết điểm trên da.

Sau khi đã chỉ ra những sai lầm trong cách chăm sóc da của khách hàng thì đừng quên gợi ý những phương pháp “sửa chữa” những sai lầm bằng cách gợi ý các loại mỹ phẩm phù hợp cho từng làn da để khách hàng tham khảo. Như vậy bạn đã có thể dễ dàng đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng rồi đấy.

Lựa chọn các thành phần nổi bật của sản phẩm để viết stt

Chúng ta không thể phủ nhận rằng, mỗi sản phẩm mỹ phẩm đều sẽ có một điểm nổi bật riêng về thành phần. Bạn có thể sử dụng điểm này để giới thiệu về sản phẩm đó. Nội dung Stt quảng cáo sản phẩm có thể là giới thiệu về công dụng, ưu điểm của thành phần có trong sản phẩm.

Nó phù hợp cho những người có làn da như thế nào, sau một thời gian sử dụng thì làn da của bạn sẽ có những thay đổi gì? Nó có thể giúp người sử dụng trị mụn hoặc trị nám, trị thâm,… Thông qua những thông tin này, khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích cải thiện làn da của mình tốt nhất.

Giới thiệu về công dụng, ưu điểm của thành phần có trong sản phẩm

Viết Stt theo kiểu tâm thư

Nội dung Stt theo kiểu tâm thư thường là những tâm sự của người bán muốn gởi gắm đến khách hàng. Là những thông tin, chia sẻ, lời tư vấn trong vấn đề làm đẹp, chăm sóc da. Nội dung bài viết có thể nêu ra sự quan trọng của việc khách hàng cần phải hiểu rõ vấn đề mà họ đang gặp phải là gì, tình trạng làn da như thế nào. Sau khi đã hiểu về làn da của mình thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mình. Giúp họ cải thiện được tình trạng da trong thời gian sớm nhất có thể.

Viết Stt kiểu xoáy sâu vào vấn đề mà khách hàng đang gặp phải

Phương thức viết stt quảng cáo kiểu xoáy sâu vào vấn đề mà khách hàng đang gặp phải sẽ dễ dàng nhận được sự chú ý của khách hàng đặc biệt là những khách hàng đang trong tình trạng mà bạn nhắc đến. Ví dụ như những người muốn có làn da trắng thì nên sử dụng sản phẩm gì, người bị mụn thì nên dùng sản phẩm nào để điều trị,… Nên viết những bài viết đánh mạnh vào mong muốn của khách hàng, như vậy sẽ kích thích tâm lý tìm hiểu về sản phẩm nhiều hơn.

Stt bán hàng đánh vào tâm lý làm đẹp của khách hàng

Viết Stt theo kiểu đưa câu chuyện vào nội dùng bài viết

Nhiều khách hàng rất thích đọc những câu chuyện trải nghiệm về quá trình sử dụng sản phẩm mỹ phẩm nào đó. Nhiều khách hàng tìm thấy cả hình ảnh của mình trong câu chuyện mà bạn kể và họ sẽ tin tưởng hơn vào bài viết cũng như sự trải nghiệm của bạn. Việc đưa những câu chuyện vào trong bài viết quảng cáo cũng giúp cho bài viết dễ dẫn dắt hơn, dễ bày tỏ được điều mà bạn muốn truyền tải đến cho khách hàng.

Ví dụ như “Vào năm 1 đại học, mình được bạn giới thiệu sử dụng loại kem X. Sau một thời gian sử dụng thì da mình bắt đầu mỏng dần và mụn mọc lên nhiều hơn. Mình đến gặp bác sĩ da liễu và được biết loại kem mà mình đã dùng chính là kem trộn. Sau đó mình được bác sĩ kê đơn thuốc và các sản phẩm mỹ phẩm sử dụng. Sau một thời gian sử dụng thì làn da của mình đã dần hồi phục và chắc khỏe hơn. Sau đây là một số sản phẩm mỹ phẩm mà bác sĩ đã kê đơn cho mình mọi người có thể tham khảo thêm nhé”.

Và ở dưới bạn có thể liệt kê danh sách những sản phẩm mỹ phẩm chuyên biệt dành cho các làn da nhạy cảm đã bị tổn thương do dùng kem trộn để khách hàng tham khảo.

Viết Stt theo kiểu trải nghiệm

Viết stt theo kiểu trải nghiệm sẽ có khả năng thu hút khách hàng quan tâm đến bài viết cũng như sản phẩm rất cao. Bạn có thể kể về cảm nhận của mình về một sản phẩm nào đó sau một thời gian sử dụng. Hoặc cũng có thể kể về sự thay đổi của một khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm để tăng sự tin tưởng từ khách hàng khác.

Bài viết sẽ có những nội dung như tình trạng làn da của bạn trước khi dùng sản phẩm. Quá trình sử dụng sản phẩm đó bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Nó những biểu hiện gì? Và kết quả sau một thời gian sử dụng sản phẩm đó là gì? Làn da cải thiện như thế nào? Đừng quên nhấn mạnh về thời gian bao lâu thì đạt hiệu quả nhé. Nếu có thể thì bạn nên dẫn chứng bằng hình ảnh, video thực tế trước, trong và sau quá trình sử dụng sản phẩm để tăng tính chân thật cho nội dung stt nhé.

Stt gây sự tò mò cho người đọc

Trong stt quảng cáo mỹ phẩm bạn có thể dùng những câu quảng cáo để kích thích trí tò mò của khách hàng. Khi khách hàng tò mò thì chắc chắn sẽ đọc hết nội dụng bài viết và từ đó quan tâm đến sản phẩm mỹ phẩm đó nhiều hơn. Mẫu stt gây sự tò mò khá kích thích người đọc do đó đừng quên áp dụng để giúp cho các bài viết quảng cáo sản phẩm của mình trở nên đa dạng hơn nhé.

Mẫu stt dạng chia sẻ kiến thức mỹ phẩm

Bạn có thể xây dựng nội dung bài viết quảng cao theo hình thức chia sẻ các kiến thức làm đẹp, kiến thức về cách lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm sao cho phù hợp với mình. Hoặc bạn cũng có thể chia sẽ cách sử dụng mỹ phẩm như thế nào là đúng và mang lại hiệu quả cao,… Khách hàng sẽ cảm thấy bài viết hữu ích và chân thật thì sẽ quan tâm nhiều hơn đến cửa hàng cũng như các sản phẩm mà cửa hàng bạn cung cấp.

Lấy mỹ phẩm ở đâu là chính hãng, giá tốt về kinh doanh

Hiện nay Công ty UK Care là một trong những công ty chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng chất lượng, giá tốt được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Câng ty chuyên cung cấp mỹ phẩm Châu Âu, mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Mỹ,… với số lượng lớn. Đặc biệt giá thành hoàn toàn hợp lý, phù hợp cho những ai có ý định mua với số lượng lớn để kinh doanh.

Các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, các chính sách mua bán minh bạch. Thời gian vận chuyển nhanh chóng và phí ship rẻ. Bạn có thể liên hệ ngay đến hotline hoặc website ukcare.vn để được tư vấn và hướng dẫn một cách cụ thể nhất nhé.

Một bài viết bán hàng đạt chất lượng sẽ giúp bạn nhanh chóng bán được sản phẩm trong thời gian nhanh chóng. Đây chính là bí quyết kinh doanh của nhiều người bán mỹ phẩm onlinee. Bài viết đã gợi ý những Stt bán mỹ phẩm dễ chốt sale nhất có thể kích thích được sự chú ý của người mua. Hãy cùng tham khảo những thông tin mà bài viết đã gợi ý để trở thành một người kinh doanh mỹ phẩm có khả năng chốt sale hiệu quả nhé.

Share with

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

WhatsApp
Điện thoại
Tin nhắn
Tin nhắn
WhatsApp

Thêm số vào danh bạ trên điện thoại của bạn và gửi cho chúng tôi một tin nhắn thông qua ứng dụng.

Gọi cho chúng tôi:

0933869559

Điện thoại