Cách quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách hiệu quả trên Facebook

Bạn muốn tìm hiểu cách quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách? Có thể chọn cách viết theo kiểu tìm lỗi sai của khách hàng, cách theo kiểu xoáy sâu vào vấn đề khách hàng gặp phải, viết quảng cáo mỹ phẩm gây sự tò mò… và nhiều cách khác rất hấp dẫn. Trong bài viết này ukcare.vn sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều cách viết quảng cáo để bán hàng ngày càng nhiều hơn.

Cách quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách hiệu quả trên Facebook

Cách quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách

Khi bán mỹ phẩm online trên các phương tiện như Facebook, Instagram, zalo… ngoài việc cung cấp thông tin sản phẩm thì bạn cần biết kinh nghiệm khi kinh doanh mỹ phẩm và đặc biệt chú ý đến cách quảng cáo hàng sao cho thu hút, thúc đẩy khách hàng mua hàng của mình.

Hiểu rõ về sản phẩm

Muốn viết content quảng cáo mỹ phẩm thì bạn phải hiểu rõ về sản phẩm. Bạn có thể dùng thử sản phẩm sau đó nêu lên những cảm nhận trực quan về sản phẩm mình đã trải nghiệm. Việc nắm rõ về sản phẩm bạn sẽ biết được nội dung mình cần viết, từ đó biết nên cung cấp những thông tin gì cho khách hàng.

Chọn đúng đối tượng khách hàng

Khi chọn đúng đối tượng khách hàng hỗ trợ rất nhiều trong quá trình viết content quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook. Bạn cần xác định khách hàng của bạn là ai? Bao nhiêu tuổi? Sở thích và thói quen của họ là gì?

 Khi xác định được đối tượng khách hàng bạn sẽ có cách diễn giải lời văn khác nhau phù hợp với độ tuổi của họ. Khi bài viết quảng cáo đánh trúng tâm lý của đối tượng thì việc bán hàng sẽ thuận lợi hơn.

Hình ảnh và video thu hút, sáng tạo

Vì mua hàng online nên khách hàng sẽ không được trực tiếp xem sản phẩm mà chỉ nhìn qua hình ảnh và video. Khách hàng thường có xu hướng xem hình ảnh/ video trước, nếu chúng đủ thu hút thì người đọc sẽ tò mò về sản phẩm và đọc bài viết quảng cáo của bạn.

Bạn hãy chú trọng đến hình ảnh và video đăng tải sản phẩm của mình. Chú ý vào chất lượng của hình ảnh/ video, tránh để hình ảnh bị vỡ nét, mờ hoặc video quá dài. Ngoài ra thì bạn nên đăng kích thước hình ảnh chuẩn giúp cho bài viết của bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả.

Cách viết status quảng cáo mỹ phẩm thu hút trên Facebook

Để bài quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook của bạn được nhiều người chú ý và đọc hết thì bạn có thể áp dụng các cách viết status sau đây:

Viết theo kiểu tìm lỗi sai của khách hàng

Tức bạn viết bài theo kiểu tìm lỗi sai của chị em trong quá trình sử dụng mỹ phẩm. Bạn nên đề cập đến cách chăm sóc da không đúng khiến da bị tổn thương, không mang lại hiệu quả. Sau đó đưa ra giải pháp khuyên chị em nên thay đổi cách sử dụng mỹ phẩm để đạt hiệu quả hơn. Bài viết nên viết sao cho khác lạ, hấp dẫn người đọc.

Chọn các thành phần “tiêu biểu” của sản phẩm để nói

Bài viết quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook bạn nên phân tích sâu vào các thành phần nổi trội tạo nên công dụng chính của mỹ phẩm. Giải thích cho khách hàng hiểu về những công dụng, ưu điểm của thành phần và tại sao thành phần đó lại có thể điều trị được các vấn đề như mụn, thâm, nám…

Viết theo kiểu xoáy sâu vào vấn đề khách hàng gặp phải

Bạn nhấn mạnh vào những vấn đề mà khách hàng gặp phải, đánh mạnh vào ước muốn của khách hàng để họ mua sản phẩm nhiều hơn. Hãy tạo điểm nhấn cho bài viết, nhấn mạnh sản phẩm của bạn sẽ giúp da của họ được cải thiện, chẳng hạn như mờ nám, trị thâm mụn…

Viết kiểu tâm thư

Kiểu viết quảng cáo mỹ phẩm này là hướng đến những khách hàng nhắn tin với mình để được tư vấn về vấn đề họ đang gặp phải. Bài viết của bạn cần nêu rõ về vấn đề khách hàng đang gặp phải trước khi chọn loại mỹ phẩm điều trị phù hợp.

Viết kiểu xen kẽ câu chuyện vào nội dung

Kiểu viết này bạn sử dụng lối kể chuyện dẫn dắt khách hàng vào sản phẩm của mình. Bài viết này chủ yếu đánh vào cảm xúc của khách hàng, viết sao để khách hàng thấy được câu chuyện của họ trong đó, từ đó thúc đẩy họ hành động mua mỹ phẩm của bạn.

Viết kiểu trải nghiệm khi dùng mỹ phẩm

Tức bạn viết về sự thay đổi của một khách hàng nào đó sau khi sử dụng sản phẩm để tăng sự tin tưởng cho người mua. Nên cung cấp hình ảnh chân thực hoặc có video thì càng tăng sự tin tưởng của người xem hơn. Trong bài quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook bạn cần trả lời được các câu hỏi:

  • Trước khi sử dụng sản phẩm tình trạng da của người đó ra sao?
  • Da như vậy gây nên những vấn đề gì?
  • Sau khi dùng sản phẩm có sự thay đổi ra sao?
  • Thời gian bao lâu mang lại hiệu quả?

Viết quảng cáo mỹ phẩm gây sự tò mò

Bạn có thể dùng những câu quảng cáo để kích thích trí tò mò của khách hàng và giữ chân khách hàng. Bạn viết những câu khiến khách hàng muốn biết đáp án và trả lời nó ở phần cuối bài viết để họ có thể theo dõi hết status của bạn.

Mẫu quảng cáo dạng chia sẻ

Bạn có thể viết bài chia sẻ kiến thức về sản phẩm, cách chọn mỹ phẩm như thế nào cho đúng, các bước sử dụng hiệu quả. Những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu sẽ đọc hết bài viết và đương nhiên sẽ quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm của bạn.

Mẫu quảng cáo bắt trend

Mẫu quảng cáo này sử dụng khi bạn muốn tìm lý do để chạy chương trình khuyến mãi hoặc muốn page mỹ phẩm không bị nhàm chán. Bạn có thể lấy lý do là dịp lễ 8/3 tri ân khách hàng nên giảm giá các sản phẩm, khách hàng sẽ quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm của bạn.

Nên lấy sỉ mỹ phẩm ở đâu dễ bán nhất?

Có rất nhiều nguồn cung cấp mỹ phẩm để bạn nhập sỉ nhưng bạn cần xác định rõ mình sẽ bán loại mỹ phẩm gì. Khách hàng hiện nay rất chuộng mỹ phẩm sản xuất theo công nghệ châu Âu nên UKCare sẽ là nguồn hàng tốt. Các sản phẩm do công ty UKCare sản xuất đều sử dụng nguyên liệu và dây chuyền dựa trên tiêu chuẩn châu Âu. Về chất lượng hay độ hiệu quả đều vượt hẳn các loại mỹ phẩm thông thường khác.

Nếu bạn đang kinh doanh mỹ phẩm thì nên nhập hàng của UKCare về bán, vì đã có thương hiệu nên chắc chắc hàng sẽ bán chạy và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Hoặc bạn muốn thành lập một thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình thì UKCare có nhận nghiên cứu, gia công mỹ phẩm độc quyền trọn gói. Vì là công ty lớn nên chúng tôi có các bộ phận chuyên môn giúp bạn hoàn tất mọi thủ tục để đưa sản phẩm ra thị trường.

[content_block id=8612]

UKCare nhận gia công và cung cấp các sản phẩm:

  • Chăm sóc da như kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng da, kem trị mụn, tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem mắt…
  • Đồ trang điểm như son môi, kem nền, phấn phủ, phấn má hồng, chì kẻ mày, mascara, son bóng…
  • Chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả, lotion dưỡng tóc, keo xịt tóc, tinh dầu kích thích mọc tóc…
  • Sản phẩm cho phụ nữ như dung dịch vệ sinh phụ nữ, kem làm hồng ti, kem làm hồng vùng kín, kem tan mỡ…
  • … và nhiều sản phẩm khác gia công theo yêu cầu.

Có khá nhiều cách quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách hàng để bạn lựa chọn khi viết status trên Facebook. Lời khuyên bạn nên áp dụng tất cả các cách trên để tạo sự mới lạ giúp page bán mỹ phẩm không bị nhàm chán. Hãy theo dõi thêm nhiều bài viết khác của ukcare.vn để cập nhật thêm tin tức hữu ích.

Xem thêm:

Share with

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

WhatsApp
Điện thoại
Tin nhắn
Tin nhắn
WhatsApp

Thêm số vào danh bạ trên điện thoại của bạn và gửi cho chúng tôi một tin nhắn thông qua ứng dụng.

Gọi cho chúng tôi:

0933869559

Điện thoại